1
Bạn cần hỗ trợ?
GIA LAI - IN MENU NHỰA, THỰC ĐƠN NHỰA – BỀN, ĐẸP, CHỐNG THẤM
08/07/2019

Một sản phẩm bền, chống thấm nước, không phai màu theo thời gian. Giải quyết triệt để những khuyết điểm của loại thực đơn giấy thông thường. Đó chính là Menu Nhựa.

Trong quá trình hoạt động trong ngành in ấn, một điều băn khoăn của chúng tôi là chưa cung cấp giải pháp triệt để thay thế menu giấy. Đối với những nhà hàng, cafe, quán bar…những loại menu giấy chỉ có thể sử dụng một thời gian rồi phải bỏ. Dù cho có ép plastic, cán màng laminate hay giấy bồi….Vẫn bị hỏng. Kẻ thù của chúng ta là nước !
 
  • Loại Menu giấy thông thường gặp nước thì nhầu nát ra. Mà đã là menu, việc truyền tay nhau qua lại là chuyện thường ngày. Làm sao có thể cẩn thận tránh không hư !

  • Với giải phép menu ép plastic, khá hơn chút đỉnh. Nhưng khoản 3-4 tháng vẫn bị bung ra như thường !

  • Menu dùng một lớp nilon bọc ở ngoài, rồi bỏ tờ thực đơn vào. Bạn có thể tìm thấy những loại menu này ở những quán nhậu bình dân. Tuy nhiên, nếu bạn là nhà hàng – cafe cao cấp thì không thể sử dụng loại menu vừa rẻ vừa xấu như thế được !

  • Menu gỗ: Đối với in menu g, có thể bền hơn menu giấy thông thường, và đẳng cấp của nó thì không có gì để bàn. Hoàn toàn phù hợp cho những nhà hàng cao cấp lẫn quán cafe sang trọng theo trường phái cổ điển. Tuy nhiên loại menu gỗ rất kén khách vì nó có hai khuyết điểm: nặng và giá thành khá cao.

Và…một giải pháp toàn vẹn được sinh ra thay thế hoàn hảo cho những loại thực đơn trên. Chính là MENU NHỰA.

Menu nhựa là gì ?

Bạn có xài thẻ ATM không ? Những thẻ ngân hàng hay thẻ Vip…. Đấy chính là lớp nhựa mà chúng tôi sử dụng để tạo ra Menu Nhựa. Tuy nhiên loại thẻ ngân hàng được bồi lên nhau nhiều lớp trở nên cứng cáp hơn rất nhiều.
Khi làm menu nhựa, ta không cần phải bồi hay cán màng thêm gì cả. Bạn cứ cảm giác như những tờ giấy bền vững, không thấm nước, không phai màu.
Đặc biệt, hình ảnh và màu sắc khi in trên loại menu nhựa này rất đẹp, trông bóng loáng mà không cần phải cán màng. Rất thích hợp để bố trí hình ảnh món ăn, thức uống cho nhà hàng – bar – cafe.

Quy cách khi in menu nhựa.

Loại menu nhựa này hoàn toàn phù hợp khi sử dụng cho quán cafe, nhà hàng…Nếu menu nhà hàng, quán cafe của bạn khoản 8-10 trang, bạn có thể dùng lò xo để đóng lại với nhau.
Còn nếu menu của bạn chỉ duy nhất một trang thì sao ? Quá đơn giản, bạn chỉ cần bồi hai lớp lên, và thế là menu nhựa của bạn cứng cáp gần giống như chiếc thẻ ATM, thẻ nhựa vậy (những loại thẻ này bồi 3 lớp).
Nếu bạn muốn sang trọng hơn, có thể làm ruột bằng nhựa, còn bìa bằng gỗ. Đính lại với nhau bằng một lớp da và ốc vít. Đảm bảo sản phẩm menu nhựa của bạn vừa bền vừa chắc vừa đẹp lại vừa sang trọng.
Hạn chế khi in menu nhựa.


Mặc dù đây là giải pháp tối hảo cho yếu tố: đẹp – bền – chống thấm. Nhưng menu nhựa vẫn có mặt hạn chế là giá thành cao hơn so với menu giấy. Tuy vậy, nếu bạn không muốn phải thay menu liên tục (còn tốn kém hơn) thì giải pháp in menu nhựa là hoàn hảo.
Hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn loại menu nhựa phù hợp với số trang và thiết kế của bạn.
Ở đâu có MENU NHỰA - Ở đó có IN THIÊN HÀ 


Tư vấn nhanh chóng - Dịch vụ tốt nhất - Chuyên nghiệp nhất !!!

- THÔNG TIN LIÊN HỆ: IN ẤN THIÊN HÀ
- Địa chỉ: 38 Hùng Vương - Pleiku - Gia Lai.
- Website: 
ingialai.com.vn
- Hotline: 0942 822 981 - 0393874757